วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ธุรกิจเครือข่ายอินเตอร์เน็ต realnetwork

ธุรกิจเครือข่ายอินเตอร์เน็ตที่ยิ่งใหญ่ true success sim realnetwork เป็น ธุรกิจเครือข่ายของบริษัท true ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีมูลค่าทางธุรกิจกว่าหมื่นล้านบาท และยังเป็นผู้นำด้านสัญญาณโทรศัพท์มือถือของประเทศไทย โดยทางบริษัทได้ให้โอกาสกับผู้ใช้โทรศัพท์ได้มีส่วนร่วมในการทำธุรกิจครั้งนี้ เพียงแค่มี sim และใช้โทรศัพท์ตามปกติ คุณก็สามารถมีส่วนร่วมกับธุรกิจเครือข่ายนี้ อีกทั้งยังสามารถทำเงินได้ไม่จำกัดขึ้นอยู่กับจำนวนเครือข่ายของคุณเอง แผนการตลาด true mlm success sim realnetwork รายได้จะมาจากการที่เราใช้ success sim และทำการเติมเงินค่าโทรตามปกติและจากการสร้างเครือข่ายแนะนำสมาชิกครับ โดยเงินจะคิดจากแต้ม RV (real value) ซึ่งจะได้มาจากการเติมเงินค่าโทร (เติมเงิน 1,000 บาท จะได้รับ 300RV)

ยอดรายได้จากการแนะนำสมาชิกกันครับ
1. รายได้จากการที่เราแนะนำสมาชิกขั้นที่ 1 (ก็คือสมาชิกที่สมัครต่อจากเราโดยตรง) ตรงนี้เราจะได้ค่าแนะนำ 17% ซึ่งก็จะเท่ากับ ถ้าสมาชิกที่เราแนะนำเขาเติมเงิน 1,000 บาท เราก็จะได้รับเงิน 51 บาท คิดจากยอดเติมเงิน 1,000 บาท ได้แต้ม RV 300 ก็เอา 300 คูณ 17 % ก็เท่ากับ 51 บาทครับ
2. รายได้จากการที่ สมาชิกขั้นที่ 1 แนะนำสมาชิกขั้นที่ 2 (ก็คือสมาชิกที่สมัครต่อจากคนที่สมัครต่อเราอีกที) ตรงนี้เราจะได้ค่าแนะนำ 13% ซึ่งก็จะเท่ากับ ถ้าสมาชิกที่เราแนะนำเขาเติมเงิน 1,000 บาท เราก็จะได้รับเงิน 39 บาท คิดจากยอดเติมเงิน 1,000 บาท ได้แต้ม RV 300 ก็เอา 300 คูณ 13 % ก็เท่ากับ 39 บาทครับ
3. รายได้จากการที่ สมาชิกขั้นที่ 2 แนะนำสมาชิกขั้นที่ 3 (ก็คือสมาชิกที่สมัครต่อจากข้อ 2) ตรงนี้เราจะได้ค่าแนะนำ 10% ซึ่งก็จะเท่ากับ ถ้าสมาชิกที่เราแนะนำเขาเติมเงิน 1,000 บาท เราก็จะได้รับเงิน 30 บาท คิดจากยอดเติมเงิน 1,000 บาท ได้แต้ม RV 300 ก็เอา 300 คูณ 10% ก็เท่ากับ 30 บาทครับ
4.รายได้จากการที่ สมาชิกขั้นที่ 3 แนะนำสมาชิกขั้นที่ 4 (ก็คือสมาชิกที่สมัครต่อจากข้อ 3) ตรงนี้เราจะได้ค่าแนะนำ 7% ซึ่งก็จะเท่ากับ ถ้าสมาชิกที่เราแนะนำเขาเติมเงิน 1,000 บาท เราก็จะได้รับเงิน 21 บาท คิดจากยอดเติมเงิน 1,000 บาท ได้แต้ม RV 300 ก็เอา 300 คูณ 7% ก็เท่ากับ 21 บาทครับ
5.รายได้จากการที่ สมาชิกขั้นที่ 4 แนะนำสมาชิกขั้นที่ 5 (ก็คือสมาชิกที่สมัครต่อจากข้อ 4) ตรงนี้เราจะได้ค่าแนะนำ 3% ซึ่งก็จะเท่ากับ ถ้าสมาชิกที่เราแนะนำเขาเติมเงิน 1,000 บาท เราก็จะได้รับเงิน 9 บาท คิดจากยอดเติมเงิน 1,000 บาท ได้แต้ม RV 300 ก็เอา 300 คูณ 3% ก็เท่ากับ 9 บาทครับ
6. รายได้จากระบบเครือข่าย ตรงนี้จะมีรายได้ 15% ของคะแนน RV ของเครือข่ายทั้งหมดต่อเดือน (ไม่มีจุดสิ้นสุดยิ่งมีเครือข่ายเยอะก็ยิ่งได้เงินเยอะ) ยกตัวอย่างคุณมีคะแนน RV ของเครือข่ายเดือนนี้ 500,000 RV คุณก็จะมีรายได้ 500,000 คูณ 15% = 75,000 บาท/เดือนเลยทีเดียว
7.รายได้และสิทธิพิเศษจากโบนัส - มีโบนัสท่องเที่ยวต่างประเทศเมื่อหาสมาชิกต่อจากเราโดยตรงได้ 50 คน (เป็นโปรโมชันภายใน 3 เดือนแรกนับจากเปิดตัวธุรกิจ เปิดตัววันที่ 15 กฤกฏาคม 2554) - มีโบนัสให้กับสายงานที่มีเครือข่ายครบตามเงื่อนไข - มีโบนัสสะสมเป็นแต้มไว้สำหรับแลกของรางวัล โดยระบบ true mlm success sim realnetwork จะคิดเงินให้ในวันสุดท้ายของเดือนและจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของเราภายในวันที่ 20 ของเดือนถัดไป ยกตัวอย่างเช่น คุณทำยอดเดือน มิถุนายนได้ 50,000 บาท คุณก็จะได้รับเงินเข้าบัญชีธนาคารของคุณในวันที่ 20 กฤกฏาคม หมายเหตุ การแนะนำสมาชิกในแต่ขั้นสามารถแนะนำได้ไม่จำกัดจำนวน แต่จะมีสมาชิกติดตัวได้แค่ 2 คน คนถัดๆไปที่เราหาก็จะถูกนำไปต่อให้กับลูกทีมคนอื่นๆของเราตามลำดับขั้น(แต่เราก็ยังได้รับค่าแนะนำจากข้อ 1 ตามปกติ) ซึ่งตรงนี้ถือว่าเป็นข้อดีของระบบ true mlm success sim realnetwork ที่จะทำให้สมาชิกช่วยเหลือกันในการสร้างเครือข่าย

ข้อดีของ true mlm success sim realnetwork
1. สินค้าก็คือค่าโทรศัพท์มือถือ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่าโทรศัพท์มือถือเป็นปัจจัยที่ 5 ที่ทุกคนต้องมีและต้องใช้อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งปกติเราก็มีแต่จะต้องจ่ายค่าโทรศัพท์อย่างเดียวแต่ true mlm success sim realnetwork สามารถเปลี่ยนค่าโทรศัพท์นั้นเป็นเงินได้
2. เป็นธุรกิจของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง True ซึ่งรับประกันได้ว่าน่าเชื่อถือและถูกกฎหมายแน่นอน อีกทั้งยังมีความมั่นคงสามารถทำเป็นอาชีพหลักไปได้ตลอด ไม่มีการจำกัดรายได้
3. เป็นธุรกิจที่พึ่งจะเปิดตัว ซึ่งเราเป็นต้นสายในการทำงานแน่นอน ยิ่งเป็นระบบที่รันสมาชิกจากข้างบนลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ยิ่งเป็นต้นสายเท่าไรก็ยิ่งจะประสบความสำเร็จเร็วขึ้นเท่านั้น
4. มีสิทธิประโยชน์จากการใช้ sim ตัวนี้ คือ - โทรฟรีไม่อั้น ในกลุ่มเพื่อนสมาชิก (ยกเว้นช่วง 2 ทุ่ม - 4 ทุ่ม) - โทรฟรีไม่อั้น ในเครือข่ายทรูมูฟ (ยกเว้นช่วง 6 โมงเย็น - 4 ทุ่ม) - โบนัสพิเศษ 200 บาท ใช้โทรได้ทุกเครือข่าย นาทีละ 1 บาท ส่ง SMS และ MMS ราคาพิเศษ ข้อความละ 1.25 บาท * วิธีเช็คยอดเงินโบนัสพิเศษ กด *510*7# แล้วกดโทรออก (ฟรี) *ตรวจสอบระยะเวลาใช้งานของแพ็กเกจโทรฟรีไม่อั้น กด *931*0# แล้วกดโทรออก (ฟรี)
5. มีแพ็กเกจเสริมสำหรับเล่นเน็ต - เน็ตคุ้มคิดง่ายเป็นนาที * ค่าบริการ EDGE/GPRS และ WiFi ส่วนเกินจากแพ็กเกจนาทีละ 1 บาท หรือขึ้นอยู่กับโปรโมชันหลักที่ใช้งาน - เน็ตแรงคิดตามจริงเป็นเมกะไบท์ * ค่าบริการ EDGE/GPRS ส่วนเกินจากแพ็กเกจ เมกะไบท์ละ 10 บาท หรือขึ้นอยู่กับโปรโมชันหลักที่ใช้งาน * ค่าบริการ WiFi ส่วนเกินจากแพ็กเกจนาทีละ 1 บาท หรือขึ้นอยู่กับโปรโมชันหลักที่ใช้งาน
6. ใช้ทรูมูฟโทรไปต่างประเทศก็ได้ เอาไปใช้ที่ต่างประเทศก็ดี
7. สมาชิกของ true mlm success sim realnetwork จะได้ใช้ระบบ 3G ก่อนใครทั้งหมด เพราะสัญญาณมือถือในระบบเครือข่าย คือ ระบบ 3G เจ้าแรกของประเทศไทย

ข้อดีที่จะมาร่วมทำงาน true mlm success sim realnetwork กับทางทีมงานของเรา
1. ทีมงานเราเป็นทีมงานที่ทำงานผ่านเน็ตเป็นอาชีพหลักซึ่งมีเครือข่ายอยู่เป็นจำนวนมากแล้ว ถ้าคุณมาร่วมงานกับทางเราก็จะช่วยทำให้คุณประสบความสำเร็จได้เร็วเพราะระบบของ true mlm success sim realnetwork เป็นระบบที่ให้หาสมาชิกติดตัวได้ 2 คนเท่านั้น ถ้ามีสมาชิกคนที่ 3 มาสมัครต่อก็จะกลายเป็นลูกทีมของลูกทีมเราทันที ซึ่งตรงนี้จะช่วยให้คุณได้ลูกทีมจากเครือข่ายของเรานั้นเอง
2. ทางเรามีเว็บโปรโมทและระบบโปรโมทแบบมืออาชีพให้กับสมาชิกไว้ใช้สำหรับหาสมาชิก
3. หลังจากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วทางเราจะทำการจัดส่ง SIM และคู่มือการทำงานไปให้ ซึ่งคุณสามารถเริ่มทำงานได้ทันที
4. ถ้าคุณมีเครือข่ายลูกทีม คุณไม่ต้องเป็นคนจัดส่ง SIM หรือจัดการข้อมูลอะไรเลย ทางเราจะเป็นฝ่ายดำเนินการให้เองทั้งหมด ทั้งการจัดส่ง SIM และคู่มือการทำงานให้กับลูกทีมของคุณและแนะนำการทำงาน (แต่ถ้าคุณต้องการเป็นคนจัดการเรื่องนี้เองก็ได้ครับ)

คลิ๊กลิงค์

http://realnetworkings.com/regist.html

สนใจติดต่อ คุณธีรวัฒน์ สุขมล 085-9549109

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น