วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เรียลเน็ตเวิร์ค ครั้งแรกของไทยและของโลก

เรียลเน็ตเวิร์ค
เรียลเน็ตเวิร์ค ครั้งแรกของไทยและของโลก นั่นคือ สัญญาณโทรศัพท์มือถือเข้ามาในระบบเครือข่ายจ่ายผลตอบแทนแบบ เรียลเน็ตเวิร์ค MLM ในอดีตที่ผ่านมานับตั้งแต่ประเทศไทยมีโทรศัพท์มือถือ ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือไม่เคยได้รับเงินปันผลจากการใช้โทรศัพท์แม้แต่บาทเดียว แต่หลังจากนี้เป็นต้นไป คนใช้โทรศัพท์มือถือมีโอกาสได้รับเงินปันผลทุกสัปดาห์ทุกเดือน
หลักการธุรกิจสัญญาณโทรศัพท์มือถือในระบบเครือข่ายจ่ายผลตอบแทนแบบ MLM

จุดเด่นของธุรกิจเครือข่าย เรียลเน็ตเวิร์ค
1. สัญญาณมือถือ เห็นผลเร็วภายใน 1 – 2 นาที เพียงใส่ซิมการ์ดแล้วเปิดโทรศัพท์มือถือก็รู้ได้ทันทีว่าสัญญาณ ชัดเจนหรือไม่ ลองโทรดูก็ทราบได้ทันทีว่ารับเข้าโทรออกชัดเจนเพียงใด ต่างจากอาหารเสริม ปุ๋ย เครื่องสำอาง และ สินค้าอื่นๆ ที่ต้องรอผลหลายวัน
2. สัญญาณมือถือ ไม่ต้องแจกให้ทดลองใช้ ฟรี เพราะทุกคนทราบถึงประสิทธิภาพดีอยู่แล้ว
3. สัญญาณมือถือ ไม่ต้องซื้อรักษายอด เพราะการจ่ายค่าโทรรายเดือนหรือเติมเงินรายเดือนถือเป็นการรักษายอดไปในตัว
4. สัญญาณมือถือ ตลาดกว้างใหญ่มาก ตั้งแต่เด็กอนุบาล ถึง ผู้สูงอายุล้วนต้องใช้โทรศัพท์มือถือทั้งสิ้น ว่ากันว่า คนไทย 65 ล้านคน ไม่มีแม้แต่คนเดียวที่จะไม่ใช้โทรศัพท์มือถือ จึงช่วยให้สมาชิกขยายธุรกิจได้อย่างกว้างไกล ไร้ขีดจำกัด และ ไม่มีคู่แข่งขัน
5. สัญญาณมือถือ ใช้เปิดใจลูกค้าใหม่ง่าย หลังจากนั้นจึงนำเสนอสินค้าอื่นๆ ของ บริษัทฯ ให้ลูกค้าพิจารณาต่อไป
6. สัญญาณมือถือ ไม่ต้องบริการหลังการขายให้ยุ่งยาก เพราะหลังจากแนะนำเขาเป็นสมาชิกแล้ว หลังจากนั้นทุกๆ เดือน เขาก็ไปจ่ายเงินค่าแอร์ไทม์ที่ร้านเซเว่นฯ ไปรษณีย์ เคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือ ธนาคาร การจ่ายเงินของสมาชิกไม่ว่าจ่ายที่ใดก็ล้วนถือว่าเป็นการรักษายอดไปในตัว
7. สัญญาณมือถือ เป็นครั้งแรกที่เข้าร่วมกับธุรกิจเครือข่ายจ่ายผลตอบแทนแบบ MLM ดังนั้น ใครที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกเพื่อขยายธุรกิจนี้ จึงนับว่า เป็นต้นสายของธุรกิจนี้ ซึ่งในอนาคตจะมีคนไทยนับล้านๆ คนเข้าร่วมธุรกิจนี้กับคุณ
8. สัญญาณมือถือ ธุรกิจเครือข่ายโดย เดอะวินเนอร์กรุ๊ป สมาชิกทุกคนได้รับเว็บไซต์ขยายธุรกิจฟรี ดังนั้น สมาชิกอยู่ที่ไหนก็ทำงานได้ ขยายธุรกิจได้ตลอด 24 ชั่วโมง แม้นอนหลับแล้วเว็บไซต์ก็ยังทำงานแทนท่าน
9. สัญญาณมือถือ กำลังก้าวเข้าสู่ระบบ 3G ซึ่ง สมาชิกของ เรียลเน็ตเวิร์ค จะได้ใช้ระบบ 3G ก่อนใครทั้งหมด เพราะสัญญาณมือถือในระบบเครือข่าย คือ ระบบ 3G เจ้าแรกของประเทศไทย
10. สัญญาณมือถือ ในอดีตที่ผ่านมาทุกคนต้องจ่าย จ่าย จ่าย….ไม่เคยเลยที่จะได้รับเงินปันผล แต่สมาชิก เรียลเน็ตเวิร์ค จะเป็นบุคคลกลุ่มแรกที่ได้รับเงินปันผลจากการใช้โทรศัพท์ และ สามารถเปลี่ยนค่าโทรเป็นรายได้อย่างน่าอัศจรรย์

สนใจ ติดต่อสอบถาม คุณธีรวัฒน์ สุขมล โทร 085-9549109
http://realnetworkings.com/regist.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น